BNSP chương 40

Chương 40: Nam nhân của ta mang thai

 

“Tử Uyên, anh mang thai?” Biểu tình lạnh băng của Mạnh Phi Vũ giống như nứt ra, tựa hồ còn có thể nghe thấy âm thanh tan vỡ.

“Anh không xác định, nhưng anh biết nhất định anh không bị bệnh, vả lại triệu chứng của anh rất giống với lúc mang thai”

“… Khoan đã!” Mạnh Phi Vũ nói xong liền nhấn nhanh một dãy số, gọi đi.

“Phi Vũ? Tìm tớ có chuyện gì không?” Gần như mỗi lần nhận được điện thoại của Mạnh Phi Vũ là mọi người liền biết cô có việc gì đó mới tìm gọi các cô.

“Bác sĩ, tớ cần một bác sĩ khoa phụ sản” Không nói nhiều lời vô nghĩa, Mạnh Phi Vũ trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

“Cậu mang thai?” Đầu bên kia điện thoại vang lên thanh âm kinh ngạc, nhưng vẫn có nhiều hơn là bình tĩnh.

“Không phải!” Mạnh Phi Vũ nhìn nhìn Tử Uyên, nói.

“Bạn của cậu mang thai?” Người thuộc chòm sao Xử Nữ – Mặc Sĩ Tĩnh có một đặc điểm rất lớn, đó là khiết phích*, nhưng cô cũng có một đặc điểm lớn khác, thì chính là dài dòng. Nhìn cô có vẻ vẻ giống như là một người bình tĩnh, nhưng trên thực tế cho dù là việc nhỏ nhặt nhất cô cũng rất hay dài dòng, đôi khi thật khiến cho người ta chịu không nổi.

* Khiết phích: bệnh ưa sạch sẽ quá mức.

“Cũng không hẳn thế” Mạnh Phi Vũ lại quay sang nhìn nhìn Tử Uyên, nói.

Mạnh Phi Vũ nghĩ, quan hệ giữa cô và Tử Uyên cũng không hẳn là bạn bè đi.

“Không phải bạn bè? Vậy đó là ai? Có thể để cho Mạnh Phi Vũ cậu gọi điện tìm tớ thì nhất định không phải là thường nhân nha” Mặc Sĩ Tĩnh là một bác sĩ trung tâm, rất nhiều chuyện đều có th63 có lời giải thích độc đáo, nhưng hành vi như vậy của Mạnh Phi Vũ, cô nghĩ không chỉ có một mình cô, mà những ai quen biết với cậu ấy đều nghĩ như thế cả.

“… Phải nói là nam nhân của tớ” Lại quay lại nhìn Tử Uyên, Mạnh Phi Vũ đáp.

“…” Mặc Sĩ Tĩnh im lặng, bởi vì cô hoài nghi mình nghe lầm, còn không thì chính là hiểu lầm.

Mặc Sĩ Tĩnh là độc nữ của gia tộc Mặc Sĩ – một gia tộc rất có uy quyền trong giới y học, sở hữu rất nhiều bệnh viện lớn trên toàn thế giới, nhưng cô có thể cam đoan, với trình độ kỹ thuật hiện nay, tuyệt đối nam nhân không thể mang thai, mặc dù có thể có khả năng xảy ra ở trương lai gần, nhưng bây giờ nhất định không có khả năng!

Mặc Sĩ Tĩnh im lặng, Mạnh Phi Vũ cũng không nói lời nào, cả hai đều cầm điện thoại mà trầm mặc.

“Phi Vũ, cậu nhắc lại một lần nữa, là ai mang thai?” Biết nếu cùng Mạnh Phi Vũ giằng co, đến cuối cùng người thỏa hiệp cũng chỉ có mình, vì thế Mặc Sĩ Tĩnh vẫn mở miệng trước.

“Tớ nói, là nam nhân của tớ mang thai” Lần này Mạnh Phi Vũ không có nhìn về phía Tử Uyên nữa, hít sâu một hơi, gằn từng tiếng nói qua điện thoại.

“Nam nhân của cậu mang thai? Nam nhân của cậu mang thai? Khoan đã … Phi Vũ, không thể không nhắc cho cậu nhớ, hôm nay không phải ngày mồng 1 tháng 4*, cậu đừng có trêu đùa tớ như thế” Nhìn kỹ lại này trên lịch, Mặc Sĩ Tĩnh nghiêm túc nói qua điện thoại.

“… Chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, tớ sẽ dẫn nam nhân của tớ sang đó” Mạnh Phi Vũ cũng không tiếp tục giải thích thêm, chỉ để lại một câu liền gác điện thoại.

Đây mới là tính cách của Mạnh Phi Vũ!

Mà bên kia Mặc Sĩ Tĩnh trầm mặc nhìn điện thoại đã ngắt cuộc gọi, sau đó tay nhấn liên tục mấy dãy số khác nhau, gọi đi khắp nơi … Mặc kệ chuyện quái gì đã xảy ra, trước nên chuẩn bị cho người đó đã.

“Đi theo em” Mạnh Phi Vũ nói với Tử Uyên, cả hai ra khỏi nhà, chạy như bay tiến thẳng tới bệnh viện của Mặc Sĩ Tĩnh.

***

“Chuẩn bị xong?” Mạnh Phi Vũ hỏi Mặc Sĩ Tĩnh, nhưng Mặc Sĩ Tĩnh lại một mực nhìn chằm chằm vào Tử Uyên.

“Cậu thực sự muốn tớ kiểm tra cho anh ta? Phi Vũ, cậu cũng biết, nam nhân tuyệt đối không thể mang thai. Cậu không phải bị mắc chứng ảo tưởng gì đó chứ, tớ là bác sĩ tâm lý, cậu có muốn tớ khám cho cậu không?” Thu hồi ánh mắt, Mặc Sĩ Tĩnh lo lắng nhìn Mạnh Phi Vũ.

“Kiểm tra cho anh ấy!” Ngữ khí của Mạnh Phi Vũ đã giảm tới mấy độ.

Lần này thì Mặc Sĩ Tĩnh cũng không nhiều lời, dẩn Mạnh Phi Vũ và Tử Uyên vào một phòng khám.

***

“Anh không muốn!” Thanh âm của Tử Uyên vẫn kiên trì cự tuyệt.

“Vì sao?” Mạnh Phi Vũ lạnh lùng hỏi.

“… Anh không muốn nữ nhân khác chạm vào anh” Câu trả lời đầy ý ngượng ngùng mà quật cường.

Mạnh Phi Vũ hiểu ra, Mặc Sĩ Tĩnh ngạc nhiên!

“Đổi bác sĩ!” Mạnh Phi Vũ nói với Mặc Sĩ Tĩnh.

“…”

20 phút sau.

Một bác sĩ nam chạy tới, cũng may hiện nay cũng có rất nhiều nam nhân lựa chọn khoa phụ sản.

Sau một lượt kiểm tra …

“Kỳ tích! Thật sự là kỳ tích!” Người bác sĩ nam đó không thể tin được, thốt lên kinh ngạc.

“Thật sự là có mang thai sao?” Mặc Sĩ Tĩnh cũng vô cùng bất ngờ.

“Thật sự! Chiếu theo tình trạng mang thai của phụ nữ, vị tiên sinh này thật sự đã mang thai được một tháng, hơn nữa, nhưng cơ quan khác đều vô cùng bình thường. Điều này làm sao có thể! Viện trưởng, đây thực sự đúng là kỳ tích!” Vị bác sĩ càng nói càng kích động.

“Tôi biết rồi, anh có thể ra ngoài. Nhưng phải nhớ kỹ, tốt nhất anh không nên nói chuyện này cho bất kỳ ai, nếu không … Anh cũng biết hậu quả của kẻ đắc tôi với tập đoàn Mặc Sĩ rồi đấy!” Thanh âm của Mặc Sĩ Tĩnh thản nhiên, nhưng lời lẽ uy hiếp lại vô cùng rõ ràng, người nam bác sĩ kia đột nhiên cảm thấy hình như có một cơn gió lạnh thổi qua, khiến người cảm thấy như bị đông cứng lại.

“Vâng văng vâng, tôi hiểu, tôi sẽ giữ miệng mình kín kẽ”

***

Theo sau, Mặc Sĩ Tĩnh dẫn Mạnh Phi Vũ đến văn phòng của cô.

“Phi Vũ, cậu có tính toán gì không?” Mặc Sĩ Tĩnh rất tò mò, cậu ấy sẽ làm gì tiếp theo? Tuy cô biết Tử Uyên là đặc biệt, nhưng mà không biết trong lòng của cậu ấy, anh ta đặc biệt như thế nào.

Mạnh Phi Vũ nhìn về phía Tử Uyên, mà anh cũng mang vẻ mặt khẩn trương nhìn cô, như phạm nhân đang chờ tuyên án.

“Về nhà!” Cũng không trả lời Mặc Sĩ Tĩnh, Mạnh Phi Vũ kéo tay Tử Uyên, chỉ nói hai từ rồi bước ra ngoài.

Bỏ lại một Mặc Sĩ Tĩnh với nụ cười quỷ dị.

Mặc Sĩ Tĩnh rất hiểu bạn của mình, nên cô có thể cam đoan, tình cảm của Mạnh Phi Vũ với Tử Uyên rất khác biệt. Còn đứa bé kia … Cô rất mong chờ một tiểu sinh mệnh được sinh ra …

Nguyệt luận

